ท่อพีพีอาร์เอสซีจี SCG PPR

ท่อพีพีอาร์ เอสซีจีสำหรับระบบประปา และประปาน้ำร้อน ติดตั้งง่าย มั่นใจ ไม่รั่วซึม

ท่อพีพีอาร์เอสซีจี ผลิตจากพลาสติก PP-R (Polypropylene Random Copolymer) ซึ่งเป็นพลาสติกคุณภาพสูงที่มีคุณสมบัติทางเคมี และกายภาพเหมาะสมกับการนำมาใช้งานในระบบประปา และระบบประปาน้ำร้อน โดยได้รับรองจาก GREENPEACE ว่าเป็นพลาสติกที่สะอาดปลอดภัยสามารถใช้กับน้ำอุณหภิสูงได้ โดยไม่เป็นอันตรายต่อกรอุปโภคบริโภคต่อประกอบด้วยการเชื่อมด้วยความร้อน ทำให้เนื้อท่อหลอมเป็นเนื้อเดียวกันหมดโอกาสรั่วซึม

ท่อพีพีอาร์ เอสซีจี
ผลิตจากเม็ดพลาสติก PP-R 80 (Polypropylene Random Copolymer 80] วัตถุติบคุณภาพสูง มาตรฐานยุโรป สามารถทนความร้อนได้สูงถึง 95 องศาเซลเซียสและทนความดันได้สูงสุด 20 บาร์ เชื่อมต่อด้วยความร้อน หลอมท่อและข้อต่อเป็นเนื้อเตียวกัน ไม่มีปัญหารั่วซึม เหมาะกับการใช้เป็นท่อสำหรับระบประปา ระบบประปาน้ำอุ่น ระบบประปาน้ำร้อน ระบบท่อน้ำเย็นในการปรับอากาศ ระบบท่อลมร้อน เป็นต้น ทั้งในบ้าน โรงแรม โรงพยาบาล ห้างสรรพสินค้า อาคารสำนักงาน และอาคารสูง

พีพีอาร์ คืออะไร ?
PP-R (Polypropylene Random Copolymer) ซึ่งเป็นพลาสติ PP (Polypropylene) ขนิดหนึ่งที่มีคุณภาพสูง ผ่านการคิดดันและพัฒนาให้มีคุณสมบัติทางเคมีและกายภาพที่หมาะสมต่อระบบประปา ระบบประปาน้ำอุ่น และระบบประปาน้ำร้อน 

Visitors: 108,772